Tư vấn thiết kế và thi công phòng sạch thực phẩm

Phòng sạch thực phẩm là phương án tối ưu giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất và bảo quản thực phẩm. Bởi vậy, việc thiết kế và thi công phòng sạch thực phẩm là việc làm quan trọng đảm bảo mang đến cho người sử dụng  nguồn thực phẩm an toàn.

Vai trò của việc thi công phòng sạch thực phẩm

Với nhiều lí do và yếu tố tác động từ bên ngoài, nguồn thực phẩm sạch hiện nay dường như đang bị thu hẹp lại rất nhiều. Tình trạng ô nhiễm và ngộ độc thực phẩm đang có chiều hướng gia tăng. Yếu tố môi trường không sạch trong sản xuất sẽ trực tiếp gây ảnh hưởng đến các loại thực phẩm, đặc biệt các sản phẩm có thời gian bảo quản ngắn như sữa, bánh kẹo, thịt, đồ đông lạnh,… từ đó dẫn đến sản phẩm bị biến chất và trở thành mối hiểm họa gây bệnh cho người dùng.

vái trò của phòng sạch thực phẩm

Phòng sạch thực phẩm có vai trò rất quan trọng

Giải pháp tối ưu cho việc bảo quản thực phẩm trong những trường hợp đó chính là thi công phòng sạch thực phẩm. Với những ưu điểm và tính năng đặc biệt, phòng sạch thực phẩm giúp đảm bảo thực phẩm được cách ly hoàn toàn với các tác nhân gây bệnh và biến chất, không gây nguy hại cho người dùng.

Matec Panel – Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công phòng sạch thực phẩm

Với hơn 10 năm trong linh vực tư vấn, thiết kế và thi công các loại phòng sạch, đến nay, Matec Panel đã có rất nhiều mẫu thiết phòng sạch thực phẩm đẹp và được ứng dụng trong nhiều nhà máy, dây chuyền sản xuất công nghiệp thực phẩm.

Với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công phòng sạch thực phẩm, Matec Panel cam kết mang đến cho quý khách hàng công trình phòng sạch hiệu quả nhất, chất lượng nhất. Các loại vật liệu được sử dụng để xây dựng phòng sạch đều được kiểm soát tốt về chất lượng cũng như tính thẩm mĩ, hoạt động tốt trong suốt thời gian vận hành.


phòng sạch thực phẩm

Bên trong 1 phòng sạch thực phẩm đã hoàn thiện

Bên cạnh dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch thực phẩm, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như thi công phòng sạch bệnh viện, phòng sạch công nghiệ, điện tử,… Dịch vụ đa dạng và chất lượng là ưu điểm nổi bật của Matec Panel.

Ưu điểm của dịch vụ thi công phòng sạch thực phẩm bởi Matec Panel

Matec panel mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thi công phòng sạch thực phẩm với những ưu điểm nổi bật như sau:

Thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu tối đa các loại chi phí không đáng có.

Tạo điều kiện, môi trường thuận lợi để sản xuất, chế biến và bảo quản các loại thực phẩm. Cung cấp số lượng lớn thực phẩm sạch cho cộng đồng người tiêu dùng.

Dịch vụ thi công phòng sạch thực phẩm chuyên nghiệp, uy tín và đạt hiệu suất, chất lượng cao. Đảm bảo không xảy ra sự cố đáng tiếc hoặc trường hợp phát sinh trong suốt quá trình bận hành.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch thực phẩm tại thị trường Hà Nội. Quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tại trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

 
>
0936 246 488