Chi phí xây nhà bằng tấm panel và những điều bạn không nên bỏ qua

Vật liệu Panel cách nhiệt hiện nay không chỉ được sử dụng để xây dựng các công trình nhà xưởng, nhà máy và khu công nghiệp mà còn được sử dụng để xây dựng các mẫu nhà ở dân dụng bền đẹp, tiện lợi và lí tưởng. Cùng chúng tôi khám phá xem chi phí xây nhà bằng tấm panel hiện nay là bao nhiêu nhé! 

Ưu điểm của các mẫu nhà thi công bằng tấm panel hiện nay

Nhà lắp ghép bằng tấm panel hiện nay đã được cải tiến và mang lại nhiều ưu điểm cũng như sự thuận tiện rất lớn cho chủ sở hữu. Một số những ưu điểm nổi bật của loại nhà này có thể kể đến như:

Thời gian thi công và hoàn thiện ngắn. Vật liệu xây dựng tuy nhẹ nhưng kết cấu vẫn đảm bảo vững chắc và bền đẹp, an toàn.

Công trình sau khi hoàn thiện cho tính thẩm mĩ cao, cho phép dễ dàng lau chùi và dọn dẹp.

Kết cấu của nhà dễ dàng thay đổi, nâng cấp và mở rộng.

Bên cạnh đó, công trình nhà lắp ghép bằng tấm panel còn dễ di dời và có khả năng tái sử dụng cũng như có thể tự thi công và lắp đặt,…


nhà xây bằng tấm panel mang lại nhiều ưu điểm hơn

Nhà xây bằng tấm panel thường cho nhiều ưu điểm hơn nhà truyền thống

Tính toán và dự trù chi phí xây nhà bằng tấm panel

Theo kinh nghiệm của nhiều người thi công, sử dụng nhà làm bằng tấm panel thì trung bình, mỗi m2 diện tích sẽ tiêu tốn vào khoảng 700.000 đồng. Tuy nhiên đây là chỉ mức chi phú dự trù, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng cũng như địa hình thi công mà chi phí xây nhà lắp ghép sẽ được cân đối và tính toán kĩ hơn.

Thông thường, dịch vụ thi công nhà bằng tấm panel sẽ được chia ra thành dạng trọn gói và dạng thi công riêng từng hạng mục. Nếu quý khách hàng lựa chọ sử dụng dịch vụ trọn gói thì sẽ có cách tính chi phí xây nhà bằng tấm panel bao gồm chi phí nhân công, phí vật liệu, phí vận chuyển và phí tư vấn, phí thi công,…

Các chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi vậy nên những số liệu chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách hàng khi liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công sẽ được báo giá cụ thể. Quý khách hàng chỉ cần nói yêu cầu những như ngân sách tài chính sẽ được tư vấn công trình phù hợp. Chi phí xây nhà bằng tấm panel sẽ được điều chỉnh và cân đối.


chi phí xây nhà bằng tấm panel

Quý khách hàng sẽ được tư vấn về chi phí xây nhà bằng tấm panel trước khi thi công

Đơn vị chuyên thi công nhà bằng tấm panel uy tín và chuyên nghiệp

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà bằng các tấm panel. Quý khách hàng đến với Matec Panel sẽ được tư vấn vầ tham khảo các mẫu nhà lắp ghép đẹp và phù hợp với mức tài chính để có được công trình ưng ý nhất. Toàn bộ chi phí xây nhà bằng tấm panel sẽ được chúng tôi hoạch toán chi tiết và lập thành bảng báo giá cho quý khách hàng. Công trình sẽ được thi công ngay sau khi có sự đồng thuận của khách hàng.

Matec Panel tự tin có thể cân đối và có những giải pháp cũng như phương án xây dựng hợp lí cho tất cả mọi khoảng chi phí xây nhà bằng tấm panel của quý khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ về khoản chi phí xây nhà bằng tấm panel mà quý khách hàng có thể tham khảo. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về dịch vụ hoặc tham khảo giá xâu dựng, mời quý khách hàng xem tại trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488