Những thiết bị phòng sạch quan trọng và phổ biến nhất hiện nay

Phòng sạch sau khi hoàn thiện cần được trang bị các thiết bị phòng sạch để có thể đi vào hoạt động được hiệu quả nhất. Vậy thiết bị phòng sạch là gì? Đâu là những loại thiết bị phòng sạch phổ biến nhất hiện nay? Cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé! 

Thiết bị phòng sạch là gì?

Trang thiết bị được sử dụng trong phòng sạch bao gồm những máy móc và dụng cụ hỗ trợ để xử lý không khí, độ ẩm, áp suất và kiểm soát lượng bụi trong phòng sạch được gọi chung là thiết bị phòng sạch.

Thiết bị sử dụng trong phòng sạch rất quan trọng bởi nó góp phần quyết định độ sạch và nhiều các thông số khác theo tiêu chuẩn khắt khe của phòng sạch. Bởi vậy khi mua thiết bị phòng sạch nên chú ý lựa chọn đối tác uy tín có hỗ trợ lắp đặt, vận hành và bảo trì cũng như bảo dưỡng khi có sự cố sảy ra.

Một số loại thiết bị phòng sạch phổ biến hiện nay

Đèn phòng sạch: Đây là thiết bị phòng sạch đóng vai trò chiếu sáng cho toàn bộ không gian bên trong phòng sạch, đẩm bảo đủ điềm kiện ánh sáng để cán bộ, công nhân làm việc. Các vị trí cần chú ý lắp đèn phòng sạch đó là khu sản xuất, khu đóng gói và các vị trí cửa phòng.

Máy thổi bụi: Đây là thiết bị phòng sạch giúp loại bỏ hoàn toàn các loại bụi ra khỏi sản phẩm và cơ thể trước khi đưa vào trong phòng sạch để tránh tình trạng gây nhiễm khuẩn cho toàn bộ không gian bên trong.


máy thổi bụi phòng sạch
Máy thổi bụi phòng sạch 

Hộp chuyển sản phẩm: Là một trong những thiết bị phòng sạch chuyên dụng được dùng để vận chuyển hàng hóa từ bên ngoài vào bên trong phòng sạch. Sản phẩm có chứa tia cực tím giúp khử trùng tối đa thực phẩm đưa vào trong. Loại vật dụng này chủ yếu được dùng trong lình vực dược phẩm.

Ngoài ra còn một số loại thiết bị phòng sạch khác như máy lọc bụi, bàn sạch, máy đo trường tĩnh điện, máy đếm hạt bụi và máy đo vận tốc khí,.. Đây là những loại thiết bị kho lạnh phổ biến và đóng vai tròn quan trọng trong phòng sạch. Chúng giúp đảm bảo môi trường sạch và vô khuẩn cho phòng sạch, tạo ra điều kiện hoạt động tốt nhất.

Nên mua thiết bị phòng sạch ở đâu?

Quý khách hàng nên mua các trang thiết bị phòng sạch ở những địa chỉ cung cấp và phân phối uy tính để tránh việc gây ô nhiễm hoặc không gian trong phòng không đủ sạch để diễn ra các hoạt động sản xuất, nghiên cứu,…


thiết bị phòng sạch matec panel

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina chuyên cung cấp các loại thiế bị phòng sạch

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị phòng sạch. Tất cả sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ những công ty hàng đầu chuyên sản xuất thiết bị phòng sạch và đáp ứng được những tiêu chuẩn hàng đầu của phòng sạch.

Quý khách hàng có thể truy cập vào trang web matecpanel.com.vn để tham khảo các loại thiết bị phòng sạch của Matec Panel hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 
>
0936 246 488