Thiết kế nhà xưởng đẹp ,chuyên nghiệp và uy tín

Thời gian gần đây, do sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp nên việc mở rộng các công trình nhà xưởng rất được chú trọng. Thiết kế nhà xưởng là điều kiện quan trọng để có thể mở rộng được quy mô nhà xưởng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị chuyên thiết kế nhà xưởng đẹp và chuyên nghiệp ngay sau đây nhé!

Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà xưởng  

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà xưởng, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm và lợi ích cũng như sự tiện lợi như sau:

- Sử dụng tối ưu và hiệu quả nhất các diện tích để thi công công trình. Đảm bảo không phát các trường hợp thừa, thiếu mặt bằng.
- Dự phòng và lên trước các chi phí đầu tư phù hợp và chuẩn, khớp với bản vẽ thiết kế. Gần như không có chênh lệch quá nhiều sau khi hoàn thiện việc thiết kế nhà xưởng và thi công.
- Chủ điều tư được tham gia vào ê-kíp thiết kế và toàn quyền quyết định về vật liệu, nhân công và kiểm soát chặt chẽ chi phí đầu ra cũng như đầu vào.
- Toàn bộ hồ sơ về việc thiết kế nhà xưởng đều được lưu trữ. Tạo nền tảng vững chắc cho việc sửa chữa, và bảo trì trong thời gian sau này.            
- Áp dụng những công nghệ, giải pháp xây dựng hiện đại và tiên tiến nhất.

Matec Panel là đơn vị thiết kế nhà xưởng công nghiệp chuyên nghiệp và uy tín    

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, thiết kế nhà xưởng công nghiệp, đến nay, Matec Panel đã khẳng định được vị thế vững vàng trong giới xây dựng công trình bằng vật liệu thông minh.
 

nhà xưởng thi công bởi matec panel

Công trình nhà xưởng được thi công và thiết kế bởi Matec panel
 
Hiện nay, Matec Panel chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nhà xưởng sản xuất, nhà xưởng công nghiệp với nhiều quy mô và diện tích khác nhau. Các loại vật liệu được sử dụng để thi công công trình là các loại vách ngăn chống nóng panel hoặc tường bao chống cháy cũng như mái được làm bằng tôn lạnh cách nhiệt.
Không chỉ thiết kế nhà xưởng cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Matec Panel còn nhận thiết kế nhà xưởng nhỏ, diện tích vừa phải cho các doanh nghiệp sản xuất vừa nhỏ.
        
Tính đến thời điểm hiện tại, Matec Panel đã có hàng trăm những mẫu thiết kế nhà xưởng đẹp, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Rất nhiều các mẫu thiết kế đã được xây dựng và đưa vào sử dụng, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Matec Panel cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm cao cấp để thi công công trình và đảm bảo chất lượng dịch vụ thi công, thiết kế nhà xưởng luôn làm hài lòng quý khách hàng, cho dù là những khách hàng có yêu cầu cao nhất.


panel để thi công nhà xưởng

Nhà xưởng được thi công bằng những tấm panel chất lượng cao

Để được tư vấn và báo giá dịch vụ thi công nhà xưởng công nghiệp, sản xuất,.. mời quý khách liên hệ trực tiếp với Matec Panel theo số 0903 246 111 hoặc truy cập vào trang web matecpanel.com.vn để tham khảo các mẫu thiết kế nhà xưởng đẹp nhất.  
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
                                                                                                                                   


 
>
0936 246 488