Giới thiệu quy trình sản xuất phòng sạch tại Matec Panel

Phòng sạch là một công trình có vai trò quan trọng đối với nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Do đó, việc thi công phòng sạch cũng như hiểu về quy trình sản xuất phòng sạch là điều hết sức cần thiết. Cùng theo dõi và tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây nhé! 

Phòng sạch là gì? Có vai trò quan trọng như thế nào?

Theo khái niệm khoa học, phòng sạch là một không gian kín trong một khu vực sản xuất hoặc nghiên cứu với thiết kế đặc biệt mà trong đó người ta kiểm soát được tối đa những yếu tố như mức độ ô nhiễm không khí, áp suất, nhiệt độ, độ ẩm và sự tiếp xúc của nhân viên (trong trường hợp nếu chẳng may đã mang theo các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài hoặc chất tự nhiên được tạo ra từ cơ thể như da, tóc, quần áo…) nhằm đáp ứng các điều kiện môi trường tiêu chuẩn liên quan đến quá trình sản xuất sản phẩm.

phòng sạch là gì

Phòng sạch là công trình có vai trò hết sức quan trọng

Phòng sạch đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động sản xuất bởi nó là điều kiện tiêu chuẩn để nghiên cứu, thử nghiệm và điều chế, chỉnh sửa sản phẩm,..

Quy trình sản xuất phòng sạch gồm những bước cơ bản nào?

Hiện nay, các công trình phòng sạch chủ yếu được thi công từ các tấm panel cách nhiệt và kháng khuẩn. Quy trình sản xuất phòng sạch tại Matec Panel đang được thực hiện theo các bước cơ bản sau:

khảo sát mặt bằng xây phòng sạch

Kĩ sư đang khảo sát, kiểm tra công trình sau khi xây dựng

- Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng và sau đó tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng mặt bằng thi công công trình.

- Thiết kế và lên bản vẽ chi tiết dựa vào mục đích, ứng dụng của loại phòng sạch (mức độ và kích thước hạt bụi). Thiết kế sau đó sẽ được chỉnh sửa và hoàn thiện, chốt phương án thi công phù hợp.

- Phòng sạch sau đó được thi công theo phương án đã được chọn bằng các loại panel theo yêu cầu và các tiêu chuẩn phân loại phòng sạch đặc trưng.

- Sau khi thi công phòng sạch xong thì tiến hành nghiệm thu và kiểm tra trước khi bàn giao công trình.

- Đánh giá và và xin cấp chứng nhận phòng sạch cho công trình.

Một số ưu điểm nổi bật của quá trình sản xuất phòng sạch của Matec Panel: Toàn bộ các tấm panel phòng sạch đều được cam kết về chất lượng cũng như các tiêu chuẩn cần thiết của phòng sạch. Công trình thi công đúng và đủ các tiêu chuẩn của các mẫu phòng sạch đạt chuẩn quốc tế. Kĩ thuật thi công công trình luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất, chuẩn xác nhất. Toàn bộ quá trình sản xuất phòng sạch đều được sát sao kiểm tra về chất lượng và các yêu cầu kĩ thuật.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về quá trình sản xuất, thi công phòng sạch tại Matec Panel. Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng công trình hoặc sử dụng các loại vật liệu đặc trưng cho ngành lạnh mời liên hệ với Matec Panel theo số 0903 246 111 để được tư vấn hoặc tham khảo trực tiếp trên trang web matecpanel.com.vn 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 
>
0936 246 488