Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn đang thắc mắc “Làm nhà lắp ghép có bền không”

Bạn đang băn khoăn không biết với phần kinh phí của mình liệu có xây được một ngôi nhà bền đẹp, khang trang? Liệu ngôi nhà của mình có bền vững, chắc chắn và chống trọi được với bão giống? Làm nhà lắp ghép liệu có bền không, đẹp tiện lợi không? Đừng lo, hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé! 

Kết cấu đặc biệt của những ngôi là lắp ghép hiện đại

Các ngôi nhà lắp ghép hiện đại hiện nay có thường có nhiều kiểu dá ng đẹp, tiện lợi cũng như độ bền vững chắc do có phần kết cấu chắc chắn và đặc biệt. Các mẫu nhà lắp ghép hiện nay thường có phần khung nhà thường bằng thép chất lượng cao. Phần sà gồ, rằng, kèo, mái,… cũng đều được làm từ các loại nhôm, thép định hình có độ bền cao. Phần vách tường, vách ngăn và tấm mái được làm từ các loại panel cách nhiệt có trọng lượng nhẹ nên toàn bộ công trình có độ vững chắc rất cao.

khung thép nhà lắp ghép

Các nhà lắp ghép đều có khung thép chắc chắn và bền vững cao

Những ưu điểm nổi bật của các công trình nhà lắp ghép

Để biết được việc làm nhà lắp ghép có bền không, hãy cùng theo dõi những ưu điểm nổi bật của loại hình nhà này ngay sau đây để có thể tự đánh giá và tìm câu trả lời cho mình.

Nhà lắp ghép hiện đại có kết cấu vững chắc, các tấm panel cách nhiệt có khả năng vượt nhịp lớn nên mang đến cho ngôi nhà lắp ghép những kiểu kiến trúc đặc biệt, dễ dàng nâng cấp, sửa chữa hoặc mở rộng .

Bên cạnh đó, các loại nhà lắp ghép hiện nay còn tốn rất ít chi phí đầu tư vật liệu và nhân công. Việc xây nhà lắp ghép trên thực tế còn tiết kiện hơn rất nhiều so với xây nhà bằng các loại vật liệu truyền thống. Do đó, xây nhà lắp ghép rẻ hơn so với xây nhà truyền thống và nên được nhân rộng.

Không những vậy, nhà lắp ghép khung thép còn có khả năng chống trọi được với các điều kiện thời tiết bất lợi như mưa lớn, going lốc, bão, lũ,.. nên còn rất phù hợp cho những vùng ven biển – nơi có nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan.


nhà lắp ghép bền đẹp

Công trình nhà lắp ghép có nhiều ưu điểm và độ tiện lợi lớn

Muốn xây nhà lắp ghép bền vững thì nên lưu ý điều gì?

Để có được một công trình nhà lắp ghép bền vững thì cần lưu ý thi công đúng kĩ thuật, dùng các loại vật liệt chất lượng, đảm bảo độ bền vững và chắc cho công trình. Tuy nhiên, để tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và chi phí, quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ thi công nhà lắp ghép trọn gói.

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một những công ty chuyên cung cấp dịch vụ thi công nhà ghép panel trọn gói. Với dịch vụ, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng liệu làm nhà lắp ghép có bền không? Có rẻ hơn nhà truyền thống không? Bởi tất cả những ưu điểm đó đều được tích hợp trong dịch vụ này. Các loại vật liệu xây nhà đều được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và cấu tạo. Matec Panel cam kết mang đến cho quý khách hàng những công trình nhà lắp ghép chắc chắn nhất, bền đẹp và tiện lợi nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi xoay quanh việc lam nhà lắp ghép có bền không và những ưu điểm của loại nhà này. Quý khách hàng có thể tham khảo và có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Để tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn


 
>
0936 246 488