Tìm hiểu các phương pháp lắp ghép nhà công nghiệp 1 tầng

Nhà lắp ghép 1 tầng hiện nay đã và đang được sử dụng rất nhiều bởi nó có khả năng ứng dụng và biến đổi linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh và mục đích khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các phương pháp lắp ghép nhà công nghiệp 1 tầng qua những chia sẻ nhanh sau đây nhé! 


Ưu điểm của nhà lắp ghép 1 tầng công nghiệp

Nhà lắp ghép công nghiệp được thi công và hoàn thiện trong thời gian ngắn, vừa phải giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư vật liệu và nhân công cho chủ sở hữu. Các tấm panel và khung thép đã được sản xuất đúng theo kích thước trong bản vẽ của ngôi nhà nên việc chuẩn bị vật liệu sẽ được lược giản đi cũng như thời gian thi công diễn ra nhanh hơn.

Với đặc điểm được thi công từ các tấm panel nhẹ và bền lại có tính thẩm mĩ cao, các công trình nhà công nghiệp lắp ghép 1 tầng thường có độ bền vững rất chắc chắn và có tính thẩm mĩ cao, không thua kém gì các công trình công nghiệp xây dựng bằng các loại vật liệu hiện đại và tiên tiến khác. Nhà lắp ghép còn tiết kiệm được xà gồ, dễ dàng vượt nhịp và dễ dàng nâng cấp, mở rộng, sửa chữa mỗi khi có nhu cầu.


nhà lắp ghép 1 tầng

Hình ảnh nhà lắp ghép 1 tầng tại 1 công trường xây dựng

Các phương pháp thi công nhà lắp ghép công nghiệp 1 tầng

Khác biệt hoàn toàn so với các công trình nhà công nghiệp và dân dụng truyền thống, nhà lắp ghép công nghiệp 1 tầng có phương pháp thi công hoàn toàn mới. Các phương pháp thi công nhà lắp ghép công nghiệp 1 tầng mỗi nơi có một chút khác nhau xong nhìn chung vẫn phải tuân thủ theo những bước cơ bản. Cách thi công nhà lắp ghép cũng giống như tên gọi đặc trưng của nó – đó là lắp ghép. Các cấu kiện thép và các tấm panel cách nhiệt chống nóng sẽ được lắp ghép với nhau theo như bản kẽ kĩ thuật đã định sẵn.

Các bước thi công nhà lắp ghép công nghiệp 1 tầng sẽ được thực hiện theo thứ tự như sau:

Phần khung nhà thép đã được sản xuất tại nhà máy và được chia nhỏ thành các phần khác nhau, vận chuyển đến nơi thi công và được ghép vào với nhau đúng đúng như thiết kế có sẵn.

Sau đó, phần mái của nhà lắp ghép công nghiệp 1 tầng sẽ được tiến hành thi công lắp đặt. Phần mái chủ yếu được làm từ các loại vật liệu mái nhẹ để giảm trọng tải cho phần khung và móng nhà.


khung nhà lắp ghép 1 tầng

Khung của nhà lắp ghép công nghiệp 1 tầng sẽ được thi công trước

Bước thứ 3 khi thi công nhà lắp ghép công nghiệp 1 tầng sẽ là lắp ghép hoàn thiện các tấm panel vách bao, panel tường và vách ngăn cho toàn bộ công trình. Các tấm panel này thường là panel pu hoặc panel eps để tăng khả năng cách nhiệt, chống cháy cho công trình. Trong một số trường hợp, khi cần chống cháy cao, người ta sẽ sử dụng đén vật liệu panel bông thủy tinh.

Sau đó, các tấm cửa sổ, cửa chính và các tấm vách ngăn sẽ được lắp đặt và hoàn thiện. Trước khi nghiệm thu và bàn giao công trình, các kĩ sư chuyên môn sẽ kiểm tra lại công trình một lần nữa để đảm bảo không có lỗi hoặc phát sinh xảy ra. Sau đó, các bước thi công nhà lắp ghép 1 tầng công nghiệp sẽ được khép lại.
Hiện nay, Matec Panel là đơn vị chuyên thi công các công trình nhà lắp ghép công nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những công trình bền đẹp và chất lượng nhất.

Gọi ngay đến số 0903 246 111 để được tư vấn và nhận ngay ưu đãi về dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

 
>
0936 246 488