Chia sẻ kinh nghiệm làm nhà lắp ghép cùng Matec Panel

Dạo gần đây, trên những điễn dàn thảo luận về xây dựng hoặc những trang dành cho các hộ gia đình mới, chúng tôi bắt gặp rất nhiều những câu hỏi dạng như “có nên làm nhà lắp ghép không?”, “các anh chị đã từng làm nhà lắp ghép chưa? Chia sẻ kinh nghiệm giúp em với ạ?”,… Để có câu trả lời tốt nhất cho quý khách hàng còn đang phân vân, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm làm nhà lắp ghép ngay sau đây!

Nắm chắc hơn khái niệm “Nhà lắp ghép hiện đại”

Để một lần nữa, tất cả mọi khách hàng của Matec Panel đều chắc chắn nắm được thế nào là nhà lắp ghép, cùng chúng tôi xem lại khái niệm nhà lắp ghép 1 lần nữa. Nhà lắp ghép là mô hình nhà ở được làm bằng các cấu kiện thép nhẹ, tương tự như các loại hình nhà thép tiền chế trước đây. Công trình này sử dụng vật liệu cách nhiệt, cách âm tốt hay còn được gọi là các tấm panel, các tấm vật liệu này mang tính thẩm mĩ cao và có khả năng phù hợp với mọi công trình.

nhà lắp ghép hiện đại
 Nhà lắp ghép một tầng hiện đại

Hiện nay, các mẫu nhà lắp ghép 1 tầng  này đã được nâng cấp và cải tiến về mẫu mã, kết cấu cũng như vật liệu xây dựng. Nó mang lại nhiều ưu điểm hơn và giúp tiết kiệm chi phí, tính thẩm mĩ cũng cao hơn và tiện lợi hơn rất nhiều so với nhà truyền thống.

Những kinh nghiệm làm nhà lắp ghép đã được ghi nhận

Dưới đây là một số những kinh nghiệm làm nhà lắp ghép đã được đúc kết từ những chuyên gia cũng như từ những người đã từng thi công và sử dụng nhà lắp ghép, quý khách hàng có thể tham khảo để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

nhà lắp ghép hai tầng giá rẻ
KInh nghiệm làm nhà lắp ghép hai tầng giá rẻ

Thời gian xây là lắp ghép ngắn hơn so với nhà truyền thống: Đây là một trong những kinh nghiệm làm nhà lắp ghép được rất nhiều người công nhận và chia sẻ. Nhà lắp ghép được làm từ các kiện thép thiết kễ sẵn nên đã có kích thước và những vị trí lắp đặt rõ ràng, quý khách hàng chỉ cần thi công đúng với bản vẽ, không xảy ra tình trạng phát sinh hoặc phải thiết kệ lại vật liệu như làm nhà thông thường.

Xây nhà lắp ghép giúp tiết kiệm tối đa các chi phí: Do việc xây dựng nhà lắp ghép đã được dự tính toàn bộ các chi phí cũng như gói gọn hết các trang thiết bị và vật liệu theo như kế hoặc nên sẽ ít xảy ra tình trạng phát sinh chi phí, bởi vậy nên giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Đây là một trong những kinh nghiệm làm nhà lắp ghép được rất nhiều người chú ý và tâm đắc.

Ngoài ra, một số người còn chia sẻ thêm những kinh nghiệm làm nhà lắp ghép khác như: nhà lắp ghép không đòi hỏi quá cao đối với nền và móng công trình do trọng lượng của công trình thấp, không quá nặng. Các ngôi nhà lắp ghép thường cho chất lượng đồng đều giữa các phần công trình cũng như giữa các đơn vị xây dựng, thi công. Với những khách hàng có nhu cầu mở rộng công trình hay nâng cấp, cải tạo thì điều này cũng hết sức dễ dàng bởi nhà lắp ghép có kết cấu linh hoạt và rất dễ thay đổi.

Trên đây là một số những kinh nghiệm làm nhà lắp ghép được chia sẻ lại từ rất nhiều những kĩ sư, khách hàng từng sử dụng nhà lắp ghép mà Matec Panel đẫ ghi nhận lại được. Quý khách hàng muốn tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm cũng như những ưu điểm của nhà lắp ghép mời truy cập vào trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn và giải đáp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488