Tư vấn thiết kế và thi công phòng sạch bệnh viện

Phòng sạch không chỉ là công trình quan trọng đối với các ngành công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, điện tử và quang học mà còn đặc biệt quan trọng đối với lĩnh vực y học mà nhất là trong bệnh viện. Chúng tôi – Matec Panel là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công phòng sạch bệnh viện. Cùng chúng tôi tìm hiểu về phòng sạch và những điều thú vị xung quanh dịch vụ thi công phòng sạch bệnh viện nhé! 

Điểm khác biệt của phòng sạch bệnh viện

Phòng sạch bệnh viện là một không gian đặc biệt mà trong đó các hạt bụi vi sinh được kiểm soát với mức độ nhất định và được hạn chế ở mức tối đa. Bên cạnh đó, các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm và áp suất cũng được đều chỉnh sao cho phù hợp với các mục đích sử dụng trong bệnh viện.

Không chỉ được đầu tư vào hệ thống làm sạch không khí, mà những phòng sạch bênh viện này còn được chú trọng nay từ các tấm cửa cho tới các dụng cụ sử dụng bên trong nhằm đảm bảo tạo nên điều kiện vô trùng tốt nhất cho bệnh nhân.


phòng sạch bệnh viện matec panel

Phòng sạch bệnh viện là công trình hiện đại và đặc biệt 

Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công phòng sạch bệnh viện

Việc sử dụng phòng sạch trong các bệnh viên là điều đã trở nên rất phổ biến bởi đó là nhu cần cần thiết đối với mỗi bệnh viện. Chúng tôi – công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công phòng sạch bệnh viện. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thi công hàng chục phòng sạch cho hàng tram bệnh viện lớn, nhỏ trên khắp đất nước.

Dịch vụ thi công phòng sạch bệnh viện của Matec Panel sử dụng các sản phẩm panel cách nhiệt có khả năng tự kháng khuẩn, chống bám bụi và không thấm nước, không bị ẩm mốc, đảm bảo công trình phòng sạch luôn đảm bảo được các yêu cầu kĩ thuật khắt khe nhất.


phòng sạch thi công bởi matec panel

Công trình phòng sạch được thi công bởi Matec Panel

Quy trình thi công phòng sạch bệnh viện tại Matec Panel

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng và khảo sát địa điểm thi công để lên phương án thiết kế và hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Bước 2: Tiến hành thiết kế chi tiết bản vẽ kĩ thuật cho phòng sạch bệnh viện.

Bước 3: Tiến hành thi công phòng sạch bệnh viện sau khi bản vẽ và các nguyên vật liệu đã được khách hàng duyệt. Đảm bảo thi công đúng kĩ thuật trong suốt quá trình tiến hành.

Bước 4: Kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao công trình.

Bước 5: Tiến hành bảo hành định kì công trình như hợp đồng.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công phòng sạch bệnh viện của Matec panel, quý khách hàng có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như có thêm lựa chọn mới cho dự án của mình.

Matec Panel cam kết mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất, công trình phòng sạch đạt chuẩn quốc tế với nhiều chương trình hậu mãi và chính sách giá hấp dẫn cho tất cả quý khách hàng.

Để tham khảo thông tin hoặc cần tư vấn về dịch vụ, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

 
>
0936 246 488