Tấm tôn xốp là gì? Đặc điểm nổi bật của tấm panel eps

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

hiện giờ trên thị trường với đa số vật liệu cách âm, phương pháp nhiệt trong ấy sở hữu sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm được coi như nguyên liệu không thể thiếu cho những Dự án vun đắp sở hữu nền móng yếu.

dù vậy, ko phải khách hàng nào cũng sở hữu thể hiểu rõ về đặc tính cũng như khả năng áp dụng của sản phẩm. Hãy cộng Matec Panel Nhận định về nguyên liệu này.

Panel EPS là gì ?

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

Tấm Panel EPS Matec là viết tắt của tấm Panel sở hữu lớp Expand PolystyreneTấm panel EPS bao gồm lớp nhựa hoặc tôn mạ bảo vệ hai bên ngoài. Bên trong là lớp EPS với tác dụng cách âm, cách nhiệt. Lớp bên ngoài có độ dày trong khoảng 0.3 – 0.6 mm, lõi xốp EPS bên trong sở hữu thể dày, mỏng theo yêu cầu đặt hàng.

Giữa những lớp bọc bên ngoài và lớp xốp EPS được dán bằng beo dán chuyên dụng. Tấm EPS là nguyên liệu bí quyết âm, bí quyết nhiệt rất hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm với tính định hình cao, giúp Công trình nâng cao tuổi thọ và sở hữu tính thẩm mỹ cao.

thứ tự cung cấp tấm Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nhấn của panel EPS

Sản phẩm được phân phối trên dây chuyền khoa học hiện đại nhất hiện tại. Điều này đảm bảo sản phẩm đưa ra thị phần luôn đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Panel eps chống cháy chất lượng cao được cung ứng bằng phương pháp kích nở các hạt Expandable PolyStyrene nguyên sinh. Sau khi được kích nở ở nhiệt độ khoảng từ 90 – 1000C mang tần suất 20 đến 50 lần sẽ được cho vào khuôn gia nhiệt. Sau lúc ra khỏi khuôn gia nhiệt, sẽ mang thành phẩm là mốp xốp EPS.

Mỗi tấm panel EPS sau khi được định hình sẽ sở hữu cấu trúc là hàng ngàn hạt phân tử nhỏ. Những hạt phân tử này được liên kết có nhau theo mô phỏng tổ ong kín mạch. Trong mỗi hạt nhỏ lại chứa hơn 90% là không khí, cho nên đây là nguyên liệu cách nhiệt sở hữu khả năng vượt trội hơn so với các nguyên liệu khác.

ưu điểm ưu việt của Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nhấn của panel EPS

Tấm panel EPS được coi là “thần dược” cho những Công trình có nền tảng yếu và khả năng cách âm, cách nhiệt kém.

Nhờ kết cấu đặc thù, lõi xốp EPS giúp sản phẩm chống hot, cách nhiệt rất khả quan. Vì vậy, sản phẩm được dùng rất đa dạng trong xây dựng.

Sản phẩm được định hình sẵn dễ tải, trọng lượng nhẹ dễ thi công.

giá thành sản phẩm hợp lý.

Tiết kiệm cho phí cho quý khách bởi sản phẩm sở hữu độ bền cao, ko tốn nhiều mức giá vật liệu. Ngoài ra, quý khách sẽ tiết kiệm được phổ thông tầm giá sử dụng những vật dụng khiến cho mát, giữ ấm…

giá tiền bảo dưỡng thấp, sở hữu thể thay thế nguyên liệu thuận tiện.

áp dụng của Panel EPS

mang phổ thông ưu điểm vượt bậc của mình, tấm panel EPS được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống. Cả các Dự án dân dụng và Công trình công nghiệp đều sở hữu thể ứng dụng sản phẩm.

ứng dụng khiến cho vách ngăn eps, è eps, sàn cách thức âm, cách thức nhiệt cho phòng sạch, kho lạnh, hầm đông hoặc những khu chế biến thực phẩm, bảo quản nông sản, hải sản…

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

tiêu dùng cho những Công trình kho bảo quản của siêu thị, phòng thuốc, phòng sạch y tế…

ứng dụng khiến nai lưng kho, hệ thống siêu thị, trọng tâm mua sắm…

Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng, nhà tiền chế, lắp đặt nền trong thi công các Dự án vun đắp.

Matec hiện đang sản xuất những mẫu Panel eps:

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

Phụ kiện đi kèm Panel eps

liên hệ sản xuất tấm panel chất lượng giá rẻ

hiện tại, trên thị phần với gần như doanh nghiệp sản xuất tấm panel EPS chất lượng. Bên cạnh đó, cũng có toàn bộ sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng tốt, cho nên các bạn nên tuyển lựa cho mình địa chỉ sắm tấm panel uy tín nhất.

Tấm panel EPS do Matec Panel cung ứng và cung cấp được cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến. Sản phẩm đảm bảo chất lượng phải chăng nhất với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

không những thế, khác hàng với thể đặt hàng nhanh chóng, mang những cách thức trả tiền đơn giản. Matec Panel luôn sở hữu các chương trình khuyến mại cuốn hút nhất dành cho người dùng.
>
0936 246 488