Tôn xốp là gì? Tham số công nghệ và cấu tạo tấm tôn xốp eps?

Thế nào là Tôn xốp phương pháp nhiệt?

Trong lĩnh vực vật liệu vun đắp, thuật ngữ Panel eps bí quyết nhiệt rất hay được dùng bởi mẫu sản phẩm này với những tính năng ưu việt cùa nó. Thế nhưng chẳng hề bất cứ ai cũng hiểu được panel eps cách nhiệt là gì. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho Các bạn những kiến thức cơ bản thế nào là panel eps cách nhiệt là gì.
Panel eps là gì? Thông số kỹ thuật và cấu tạo tấm tôn xốp eps?
Panel eps là gì? Tham số kỹ thuật và cấu tạo tấm tôn xốp eps?

Quy bí quyết Tôn xốp

  • Chiều dài: cắt theo yêu cầu của khách hàng
  • Chiều rộng: sơ sinh 1m
  • Độ dày xốp eps: 50mm, 75mm, 100mm…

thông số kỹ thuật


Chất LiệuBề Mặt Trên cùng (mm)Tôn Mạ Mầu (0.4~0.5)
Bề Mặt Dưới Cùng(mm)Tôn Mạ Mầu (0.4~0.5)
Lớp phương pháp âm cách nhiệtXốp EPS 12~20 kg/m3
Kích ThướcChiều rộng (mm)Khổ có ích : 1000
Chiều dài (m)3-10 (trong giới hạn vận chuyển)
Độ dày (mm)50~150mm
Nhiệt độ ápdụngMút xốp: +82 ~ 118
Màu SắcXanh, trắng ngà, trắng, xám
Cấu tạo panel eps
Cấu tạo panel eps

Tôn xốp cách nhiệt là gì

Panel eps cách nhiệt đã được tiêu dùng từ cách thức đây 20 năm. Panel eps Matec là 1 mẫu sàn dạng phẳng có 2 thành phần chính là dầm chịu lực và những viên block đúc sẵn. Xốp Eps được phân phối trong khoảng monomer styrene, sử dụng giai đoạn polyme hóa tạo ra các hạt hình cầu trong suốt mang kích thước chỉ bằng hạt trục đường.
xốp eps
Xốp eps

Trong quá trình này, một hydrocacrbon với độ sôi phải chăng như khí pentan sẽ được thêm vào để làm cho xúc tác biến đổi chất tiếp theo.

tương tự panel eps cách thức nhiệt với thể hiểu là vật liệu bí quyết nhiệt cho mọi Công trình dù là nhà chung cư, nhà cao tầng hay nhà mái bằng.

Tiêu chuẩn kỹ thuật của Tôn xốp cách nhiệt

Hình ảnh panel eps vừa được sản xuất xong tại nhà máy xuất đi cho khách
Hình ảnh panel eps vừa được phân phối xong tại nhà máy xuất đi cho khách

Việc vun đắp các Công trình dân cư như nhà ở, chung cư cao tầng không những tác động đến mỹ quan đô thị mà còn trực tiếp liên quan tới sự an toàn của mọi người sinh sống.

Chính do đó panle eps bí quyết nhiệt luôn phải được giám sát và tuân theo tiêu chuẩn chặt chẽ về độ an toàn và hiệu quả do chính phủ Pháp ban hành được Bộ xây dựng Việt Nam duyệt và áp dụng như CCBA 68, NFB14-305, NFB13-032.

một panel eps Matec panel tiêu chuẩn phải sở hữu chiều sâu của dầm PPB to hơn 2mm. Độ cong vênh của dầm đạt L/500. Riêng với block bê tông, độ nhám mặt ngoài phải đạt từ 1-3mm độ rộng, ko có cất tạp chất.

điểm mạnh cùa Tôn xốp cách nhiệt

Thi công panel cách nhiệt đơn giản do kết cấu của panel eps rất thuần tuý nên trong khi thi công ko cần cột chống hay phải dùng phổ thông tới cốt pha cho nên tiết kiệm được phần đông giá tiền của Dự án như giá thành xây dựng, chi phí lắp đặt..

áp dụng và phân loại panel eps:

Ứng dụng panel eps
ứng dụng panel eps

Phụ kiện đi kèm tấm Tôn xốp:

thời gian thi công nhanh.

Panel eps phương pháp nhiệt sở hữu kiểu dáng rộng rãi về màu sắc, kích thước, chủng dòng như panel eps cách nhiệt phẳng, có gân tạo độ cứng…
Trong giai đoạn thi công panel eps cách thức nhiệt vệ sinh hơn phổ thông so mang quá trình khác vì không mang bụi, ko sở hữu nguyên liệu rời, ko bị ô nhiễm môi trường.
Thi công panel eps
Thi công panel eps

sở hữu thể sử dụng ngay sau lúc thi công xong.

vật liệu được dùng trong panle esp cách thức nhiệt đều chứa chất làm chậm cháy và với thể tái chế hoàn toàn nên rất gần gũi mang môi trường.
>
0936 246 488