Tấm vách ngăn panel eps mua ở đâu tại Hà Nội

Tấm vách ngăn panel cách nhiệt được biết đến là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, mức giá phải chăng và dần dần thay thế các vật liệu truyền thống. Tấm vách ngăn panel là vật liệu được ưa chuộng trong thời gian gần đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Tấm vách ngăn panel có bền không?

Tại Matec Panel chúng tôi cung cấp 3 loại panel thông dụng chính đó là panel eps, panel pu và panel bông thủy tinh.
Tấm panel cách nhiệt có cấu tạo 3 lớp phần lớp giữa là lõi xốp với tỷ trọng từ 8 – 40kg/m3. Hai mặt ngoài là tôn mạ kẽm màu có khả năng tĩnh điện chống thấm, chống ẩm. Tấm vách ngăn panel eps có khả năng cách âm cách nhiệt tốt.
Công trình đã hoàn thiện sử dụng vách ngăn trần thả Matec
Vách ngăn tôn xốp được sử dụng rộng rãi hơn, trong các công trình bình dân hơn như nhà kho mát chứa thực phẩm tươi, chứa thủy hải sản, hoặc sử dụng trong việc lắp đặt nhà tạm, nhà nghỉ,...

Mua tấm vách ngăn panel ở đâu giá rẻ?

Matec Panel là đơn vị cung panel EPS , panel pu, panel bông thủy tinh làm vách ngăn với tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008. Vậy nên nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tấm vách ngăn panel tại đâu, hãy truy cập website của chúng tôi và chọn mua cho mình sản phẩm thích hợp nhất.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất panel chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm tốt giá tốt nhất trên thị trường.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488