Chi phí làm nhà lắp ghép – Bạn đã biết

Ba công việc quan trọng nhất đối với mỗi con người đó là lập gia đình, xây nhà và báo hiếu bố mẹ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hoàn thành việc lớn thứ 2 của cuộc đời mình thì đừng bỏ lỡ bài viết vô cùng hữu ích này bởi đây là những chia sẻ về chi phí xây dựng nhà lắp ghép bền đẹp, hợp lí. 

Những ưu điểm của nhà lắp ghép hiện đại

Hiện nay, nhà lắp ghép hiện đại đã và đang được sử dụng rộng rãi hơn trước. Nhà lắp ghép hiện nay có nhiều ưu điểm như kết cấu nhẹ nhưng độ bền cao, chắc chắn và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, những mẫu nhà lắp ghép hiện nay còn thường được thi công trong thời gian ngắn giúp tiếp kiệm được nhiều chi phí cho xây dựng và nhân công cũng như chi phí đầu tư và bảo hành. Do đó, chi phí xây nhà lắp ghép gần như có thể tiết kiệm tối đa.

Nhà lắp ghép được làm từ các loại panel cách nhiệt và khung thép cao cấp nên công trình có khả năng điều hòa, giữ cho không gian luôn mát mẻ và thoáng mát trong tất cả khoảng thời gian trong năm.


ưu điểm nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép hiện nay có rất nhiều ưu điểm và tính thẩm mĩ cao

Chi phí làm nhà lắp ghép là bao nhiêu?

Nhiều người vẫn thắc mắc, lo sợ xây nhà lắp ghép sẽ tốn nhiều chi phí do hiện nay có rất nhiều mẫu nhà lắp hiện đại và có tính thẩm mĩ cao, nhiều người định giá nhà lắp ghép cao hơn so với mức giá thực tế khiến nhiều người lo lắng về chi phí xây dựng nhà lắp ghép.

Tuy nhiên, hiện nay các mẫu nhà lắp ghép có mức chi phí rất phải chăng. Nhiều đơn vị báo giá thi công nhà lắp ghép rất hợp lí. Nhà lắp ghép để làm xưởng sản xuất có mức giá thi công khác với nhà lắp ghép dân dụng. Diện tích nhà lắp ghép lớn hoặc nhỏ cũng ảnh hưởng đến giá thành của cả công trình.

Chi phí xây dựng nhà lắp ghép dao động trong khoảng từ 700.000 đồng – 3.000.000 đồng/m2 tùy mục đích sử dụng, tùy vật liệu chính để thi công. Ngôi nhà có diện tích trên 100m2 chỉ có giá dưới 500 triệu đồng.

Các loại vật liệu để xây nhà sẽ được liệt kê kèm giá thành để thông báo cho khách hàng để khách hàng quyết định lựa chọn hoặc thay thế vật liệu sao cho phù hợp nhất, đảm bảo báo giá thi công nhà lắp ghép luôn minh bạch và phù hợp.


nhà lắp ghép được đính giá tùy vào diện tích

Nhà lắp ghép có mức định giá phù hợp và hợp lí

Kinh nghiệm liên hệ thi công nhà lắp ghép

Để có được mức giá tốt, chi phí  thi công nhà lắp ghép hợp lí và phải chăng, quý khách hàng nên liên hệ  với những đơn vị chuyên sản xuất, thi công và cung cấp các dịch vụ về nhà lắp ghép. Những đơn vị, doanh nghiệp này thường có mức báo giá rẻ hơn, phải chăng hơn những đơn vị chỉ chuyên về một mảng nhất định.

Quý khách hàng có thể liên hệ hợp tác với công ty TNHH Đầu tư Matec Vina. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công nhà lắp ghép hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Matec Panel được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cũng như báo giá nhà lắp ghép dân dụng, nhà xưởng hợp lí nhất, phải chăng nhất.

Để tham khảo thêm những mẫu nhà lắp ghép đẹp và chi tiết dự trù kinh phí xây nhà lắp ghép của Matec Panel, mời quý khách hàng xem thêm tại trang web matecpanel.com.vn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488