Cần thi công nhà xưởng - Chọn ngay Matec Panel

Thi công nhà xưởng là nhu cầu không của riêng doanh nghiệp nào bởi nó là yêu cầu thiết yếu của các công ty, đơn vị kinh doanh. Nếu quý khách hàng đang phân vân chưa lựa chọn được nhà thầu thi công nhà xưởng, hãy theo dõi bài viêt này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một trong nhưng đơn vị uy tín chuyên thi công nhà xưởng.

Xu hướng thi công nhà xưởng hiện đại kiểu mới

Ngày nay, để tiết kiệm diện tích, tăng tối đa năng suất và hiệu suất sử dụng cho công trình nhà kho, nhà xưởng, người ta thường sử dụng phương pháp và xu hướng xây nhà xưởng kiểu nhà lắp ghép khung thép tiền chế. Người ta gọi phương pháp này là thi công nhà xưởng khung thép tiền chế.

Xu hướng xây dựng nhà xưởng kiểu mới này giúp tiết kiệm được tối đa diện tích mà vẫn đảm bảo được độ bền vững chắc chắn cho công trình. Phần khung thép và tường bao được hoàn thiện từ các loại vật liệu nhẹ mang đến không gian rộng hơn, thoáng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất và bảo quản hàng hóa.


nhà xưởng kiểu mới

Hình ảnh nhà xưởng hiện đại kiểu mới

Matec Panel – công ty xây dựng nhà xưởng kiểu mới hàng đầu tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng rất nhiều những công trình nhà xưởng đã được thi công và đưa vào sử dụng, Matec Panel – công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thi công nhà xưởng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Matec Panel có thế mạnh đặc biệt là khả năng tự sản xuất các tấm panel cách nhiệt, có đội ngũ kĩ sư dày dặn kinh nghiệm có thể tư vấn, thiết kế và đưa ra những phương án thi công nhanh chóng, kinh tế mà vẫ đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như độ bền vững của công trình. Do đó, thi công nhà xưởng khung thép tiền chế được biết đến là một trong những dịch vụ có chất lượng hàng đầu tại Matec Panel.


hình ảnh nhà xưởng haofn thiện

Công trình nhà xưởng khung thép tiền chế hoàn thiện bởi Matec Panel

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thi công nhà xưởng của Matec Panel

Matec Panel cung cấp dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói với những sản phẩm phục vụ việc thi công chất lượng nhất, đảm bảo nhất. Đội ngũ kĩ sư tư vấn và thực hiện cũng như giám sát thực hiện có trình độ chuyên môn cao, có kĩ năng tốt, kinh nghiệm lâu năm đảm bảo mang đến những công trình đẹp nhất, hiệu quả nhất.

Toàn bộ bản vẽ kĩ thuật cũng như thông số kĩ thuật của công trình nhà xưởng đều được lưu lại trong hồ sơ công trình nhà xưởng tại Matec Panel, hỗ trợ việc bảo trì, sửa chữa hoặc mở rộng, nâng cấp nhà xưởng. Đối với các nhà xưởng được thi công theo kiểu nhà khung thép tiền chế, việc sửa chữa phải đặc biệt tuân thủ theo bản vẽ để tránh xảy ra các hiện tượng sai lệch thông số.

Việc sử dụng dịch vụ thi công trọn gói của những đơn vị chuyên thi công nhà xưởng như Matec Panel sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo có được những công trình nhà xưởng bền đẹp, hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ, gợi ý của chúng tôi về đơn vị chuyên thi công nhà xưởng dành cho những quý khách hàng có nhu cầu. Để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về dịch vụ của Matec Panel, mời quý khách hàng xem thêm tại trang web matecpanel.com.vn


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 
>
0936 246 488