Cung cấp và lắp đặt vỏ kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng cao

Vỏ kho lạnh là một bộ phận quan trọng quyết định đến hoạt động của kho lạnh trong suốt quá trình vận hành sau này. Bởi vậy nên vỏ kho lạnh là mặt hàng rất được quan tâm hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vỏ kho lạnh Hà Nội và địa chỉ uy tín cung cấp vỏ kho lạnh chất lượng cao, giá rẻ qua bài chia sẻ sau đây nhé! 


Vai trò đặc biệt của vỏ kho lạnh Hà Nội

Kho lạnh chỉ hoạt động hiệu quả khi toàn bộ khí lạnh được lưu giữ và tuần hoàn trong khắp không gian kho lạnh bên trong để giữ cho thực phẩm, dược phẩm luôn được tươi mới,.. Để đảm bảo được điểu này, đòi hỏi vỏ kho mát, kho đông lạnh phải được làm từ các chất liệu đặc trưng để không làm thất thoát nhiệt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Vỏ kho lạnh cũng phải chịu được mức độ chênh lệch nhiệt và chênh lệch áp suất để không xuất hiện hiện tượng nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập. Vỏ kho lạnh Hà Nội là một gợi ý cho những quý khách hàng đang có nhu cầu thi công kho lạnh tại thời điểm hiện tại.


Vỏ kho lạnh Hà Nội

Vỏ kho lạnh Hà Nội trong quá trình hoàn thiện

Những điểm nổi bật của vỏ kho lạnh Hà Nội

Chọn vỏ kho lạnh Hà Nội, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Có hai sự lựa chọn cho quý khách hàng là vỏ kho lạnh làm bằng panel eps hoặc panel pu. Với hai chất liệu đặc trưng này, quý khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn tham khảo xem vỏ kho lạnh làm bằng gì thì sẽ hiệu quả nhất, bởi đây là những chất liệu đặc trưng nhất, phù hợp nhất cho công trình kho lạnh.

Vỏ kho lạnh Hà Nội được làm từ các loại panel kho lạnh chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Các tấm panel này giúp cách nhiệt lạnh hiệu quả và cân bằng áp suất giữa 2 môi trường, không để các nguyên nhân gây hại tới thực phẩm có cơ hội xâm nhập vào bên trong.

Ngoài ra, các tấm panel kho lạnh cấu thành nên vỏ kho lạnh Hà Nội còn có ưu điểm là hoạt động tốt và phát huy tối đa được các đặc tính vốn có trong mức nhiệt lạnh từ -45 đến -18 độ C nên hiệu suất của kho lạnh luôn được đảm bảo.


vỏ kho lạnh có nhiều ưu điểm

Vỏ kho lạnh Hà Nội có nhiều ưu điểm và rất tiện lợi

Đơn vị chuyên cung cấp vỏ kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng cao

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một đơn vị chuyên cung cấp vỏ kho lạnh Hà Nội với mức giá ổn định và chất lượng cao nhất tại thị trường vật liệu ngành lạnh hiện nay.

Các sản phẩm vỏ kho lạnh này được lắp ghép từ các tấm panel kho lạnh chuyên dụng chất lượng đạt chuẩn quốc tế bởi những người thợ tay nghê cao nhất của Matec panel. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt và thi công vỏ kho lạnh panle, sản phẩm vỏ kho lạnh Hà Nội của Matec Panel được đánh giá rất cao và được rất nhiều các khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.

Để được Matec Panel hỗ trợ tư vấn và báo giá, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp theo số 0903 246 111 hoặc để lại yêu cầu hỗ trợ tại trang web matecpanel.com.vn.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về những ưu điểmvà địa chỉ mua vỏ kho lạnh Hà Nội. Mong rằng quý khách hàng sẽ có thêm một gợi ý cho công trình kho lạnh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488