Tôn xốp, Tôn 3 lớp cách nhiệt, Sandwich panel, Tôn mát, Vách ngăn chống nóng

Tôn xốp, Tôn 3 lớp cách nhiệt, Sandwich panel, Tôn mát, Vách ngăn chống nóng

Tôn xốp, Tôn 3 lớp cách nhiệt, Tấm 3d, EPS sandwich panel-PU sanwich panel - Glaswool sandwich panel.

Cách Phân biệt các loại tôn xốp eps hiện nay

Do có nhiều ưu điểm cùng các đặc tính nổi bật, tôn xốp eps đã được nghiên cứu và phát triển thành rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng. Cùng chúng tôi tìm hiểu và phân biệt các loại tấm tôn xốp eps hiện nay qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Nhưng ưu điểm nổi bật của tôn xốp eps

Tấm tôn xốp eps có cấu tạo chắc chắn, trọng lượng nhẹ nên dễ lắp đặt, dễ thi công và dễ phù hợp cho nhiều công trình, nhiều không gian kiến trúc. Ngoài khả năng cách âm, cách nhiệt và chống nóng, các tấm tôn xốp còn có khả năng chống bám bụi và có tính thẩm mĩ cao, độ bền màu lên tới hàng chục năm. Sản phẩm có mức giá thành rẻ và ổn định, chi phí bảo quản và bảo hành thấp so với nhiều loại vật liệu cùng công dụng khác.


Các loại tôn xốp eps phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại tôn xốp eps đã được cung cấp ra thị trường và sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay. Đó là: tấm vách ngăn, trần thả tôn xốp eps, tấm vách bao tôn xốp eps, tấm lợp mái 3 lớp tôn xốp eps, tấm tôn xốp eps không cháy và tấm panel tôn xốp eps kho lạnh. 

Phân biệt các tấm tôn xốp eps cơ bản

Các tấm panel tôn xốp eps này có những đặc điểm hình thức cơ bản để phân biệt theo công dụng. Tấm vách ngăn thường có bề mặt phẳng hoặc các sóng nhỏ, tấm trần thả cũng tương tự nhưng có màu sắc thanh hơn, tấm lợp mái có bề mặt gồm các sóng cao hơn.

Trên đây là nhưng đặc điểm cơ bản để phân biệt các loại panel tôn xốp eps, để tìm hiểu kĩ hơn về các loại sản phẩm này, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: Lô CN5, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
>
0936 246 488