Cửa panel kho lạnh, phòng sạch | Tổng khoa toàn quốc

Cửa panel kho lạnh, phòng sạch | Tổng khoa toàn quốc

CÔNG TY ĐẦU TƯ MATEC VINA chuyên thiết kế lắp đặt phòng kho lạnh. Đồng thời còn là nhà cung cấp vật liệu thi công chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất thị trường. Bằng kinh nghiệm thực hiện hơn 100 công trình, chúng tôi cam kết mọi kho lạnh lắp đặt bởi MATEC đều đạt tiêu chuẩn kiểm định và chất lượng tốt nhất.
Cửa Panel là sự lựa chọn trước tiên của công trình lắp đặt kho lạnh, phòng y tế, … do các tính năng mà nó đem lại. Loại cửa này ổn định hơn các vật liệu khác, chịu lực tốt…


Gọi ngay: 0936 246 448 - 0903 246 11
Để được tư vấn miễn phí
Hệ thống cửa Panel là một phần quan trọng trong việc thi công panel. Tạo sự thẩm mỹ và đồng bộ cao cho cả công trình đặc biệt là các công trình kho lạnh… Với ưu điểm nhẹ, khả năng cách âm cách nhiệt vượt trội.
Cửa panel được làm từ tấm Sandwich Panel, hai mặt là lớp tôn mạ kẽm, sơn tĩnh điện, lõi giữa là lớp vật liệu nhẹ, cách âm, cách nhiệt như EPS, PU bông thủy tinh…
Viền xung quanh là hệ khung Profile nhôm định hình, có các rãnh để cài gioăng cao su và hệ phụ kiện đồng bộ. Cửa panel các 2 dạng chính là cửa cánh bản lề, của cánh treo mở trượt.

Phân loại cửa panel bạn nên biết:

Những phụ kiện nhôm panel đi kèm khi lắp đặt cửa panel:

Ứng dụng cửa panel trong nhà xưởng nhà máy, kho lạnh ...

Cửa panel kho lạnh, phòng sạch | Tổng khoa toàn quốc


>
0936 246 488